หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554

หลากแอ๊กชั่น"ผู้นำ" ประมวลภาพช่วงเวลาสำคัญของเหล่า"บุรุษสตรี"ผู้กุมชะตาโลก 2011
 


นางฮิลลารี คลินตัน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของสหรัฐทักทายกับนางออง ซาน ซูจี ระหว่างการเยือนพม่าครั้งแรกในรอบ 56 ปีของสหรัฐ -2 ธ.ค.

 


ภาพมูอัมมาร์ กัดดาฟี อดีตผู้นำลิเบียกับกลุ่มผู้สนับสนุนในกรุงตริโปลี ก่อนที่นายกัดดาฟีจะถูกโค่นลงจากอำนาจและถูกปลิดชีพในเวลาต่อมา




บารัก โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา และเดวิด คาเมรอน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ขณะจับคู่เล่นปิงปองแข่งกับนักเรียนสถาบันโกลบ ในกรุงลอนดอน ระหว่างการเยือนอังกฤษอย่างเป็นทางการของนายโอบามา ผลการแข่งขันลงเอยด้วยการที่ผู้นำทั้งสองพ่ายเด็กนักเรียน -14 พ.ค.


ลีลาผู้นำสหรัฐ




ช่วยกันตบ




นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ชูนิ้วให้ผู้สนับสนุนที่มาให้กำลังใจ ก่อนที่การเลือกตั้งจะจบลงด้วยชัยชนะของนางสาวยิ่งลักษณ์และพรรคเพื่อไทย -1 ก.ค.




นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ท่ามกลางการแสดงความยินดีของบรรดาสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หลังได้รับเลือกเป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศ




สีหน้าของนายซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี นายกรัฐมนตรีอิตาลี หลังพ่ายเสียงข้างมากในสภาเมื่อวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา สืบเนื่องมาจากคะแนนนิยมที่ตกต่ำลงเรื่อยจากทั้งคดีอื้อฉาวทางเพศและภาวะถด ถอยทางเศรษฐกิจของประเทศ จนในที่สุด นายแบร์ลุสโคนีต้องประกาศลาออกจากตำแหน่ง




นายบารัก โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐ  นางฮิลลารี คลินตัน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศ และนายโจ ไบเดน รองประธานาธิบดี พร้อมเจ้าหน้าที่ระดับสูงนั่งชมปฏิบัติการสังหารบิน ลาเดน ภายในห้องบัญชาการในทำเนียบขาว -1พ.ค.




ภาพอดีตผู้นำเกาหลีเหนือ นายคิม จองอิล ขณะชมการสวนสนามของทหารในการเฉลิมฉลองครบรอบ 65 ปีการก่อตั้งพรรคกรรมกร เมื่อเดือนต.ค.ปีที่แล้ว ก่อนที่นายคิม จองอิลจะถึงแก่อสัญกรรมไปเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยวัย 69 ปี




นายคิม จอง อิล และนายคิม จองอึน บุตรชายคนเล็ก ทายาททางการเมืองของอดีตผู้นำเกาหลีเหนือ




ภาพคู่ที่ถ่ายไว้เมื่อปี 2009 ของอดีตประธานาธิบดีบิล คลินตัน แห่งสหรัฐ และนายคิม จองอิล ผู้นำเกาหลีเหนือ ณ กรุงเปียงยาง
 
(ที่มา) 
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1324278048&grpid=01&catid=&subcatid=

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น