หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555

จตุพร พูดวันนี้เหมือน จะขอแยก!!??

จตุพร พูดวันนี้เหมือน จะขอแยก!!??

 

 
 






 



นปช.แถลงข่าว 07 12 55
https://www.youtube.com/watch?v=Z_gSCenn7vo&feature=player_embedded#!




ผม ว่าพักหลังนปช. ไม่พัฒนาการตัวเองเลย ดักดานเคยทำยังไงก็ทำเหมือนเดิม รู้ทั้งรู้ว่ามันไม่ได้ผล นัดชุมนุม ตั้งโรงเรียน แถลงการณ์ไม่มีผลงานอะไรคืบหน้า โง่หรือว่าไม่รู้จริงๆครับ ถ้าไม่รู้ผมจะบอกให้ หนทางชนะอำมาตย์แบบสะเด็จน้ำคือ การเปิดเผยข้อมูลชั่วของอำมาตย์ ในต่างจังหวัดเกือบ80%ไม่รู้เรื่องว่าอำมาตย์มันชั่ว เลว ดูดผลประโยชน์ของชาติยังไง ที่เราได้ความนิยมเวลานี้เพราะบารมีท่านทักษิน นายกยิ่งลักษณ์ หาใช่ผลงานของนปช.ไม่

สิ่ง ที่จำเป็นและจะต้องเร่งทำความเข้าใจโดยด่วนคือ การเปิดสื่อทางเลือกในสื่อท้องถิ่น ให้คลุมพื่นที่ทั่วทุกภูมิภาค เป็นภาษาถิ่นได้ยิ่งดีครับ เวลานี้ชาวบ้านไม่มีสื่อทางเลือก เรียกว่าเสพสื่อทางเดียว และก็รู้ๆอยู่ว่าสื่อพวกนี้มันของใคร การลงทุนเรื่องสื่ออาทิ เคเบิลท้องถิ่นใช้เงินน้อยมาก แต่ชาวบ้านได้รับประโยชน์มาก ตรงจุดนี้เองรัฐบาลเป็นผู้สนับสนุนยังได้ครับ ในรูปการศึกษานอกโรงเรียน มีโอกาสรีบๆทำครับ ผมว่าดีกว่าเอาเงินไปละลายให้กับนปช. สมาพันธุ์หมู่บ้านเสื้อแดง ซึ่งผลประโยชน์เยอะเวลานี้กัดกันยังกะหมาแยกชามข้าว แต่ทั้งสององค์กรที่ว่าทำแล้วล้มเลว วันๆเขียนรีพอตโกหกนายใหญ่ เพื่อเบิกเงินอย่างเดียว เอาง่ายๆอย่างงานโบนัลช่า22ธค.55จะถึงนี่ใช้เงินเท่าไร กี่ร้อย กี่พันล้าน แล้วเงินพวกนี้ถึงมือประชาชนไหมครับ ขนาดให้จัดรถรับ-ส่งฟรี หลายๆที่ยังเอาบัตรไปขายมวลชนเลย พอจับได้ไล่ทันถึงยอมได้นั่งรถฟรี!!!

ผมว่าเลิกเสียทีเถอะครับการเกณฑ์มวลชนแสดงพลัง เพื่อต่อรองผลประโยชน์พวกพร้อง-ตนเอง ก่อนที่มันจะเสื่อมหนักไปกว่านี้ครับ

ปล.คนเสื้อแดงไม่ไปสนับสนุน นปช.กิจกรรมคนเสื้อแดงเล็กๆน้อยๆ มิใช่ว่าพวกเขาจะเปลี่ยนสีครับ"แดงก็ยังเป็นแดงไปตลอดจนตาย"นั่นแหละครับ

ผม ว่าเอาเงินจัดงานรวมพลไปเขาใหญ่ ไปใช้อย่างอื่นที่มันได้ประโยชน์ดีกว่าไหมครับ บอกตรงๆ"มันตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ"ดีๆนี่เอง!!!เวลานี้เราเป็นรัฐบาล เราได้เปรียบหลายขุมด้านความชอบธรรม กระแสประชาชนสนับสนุน(ดูจากโพลทุกๆสำนัก) นปช.จะดิ้นไปทำไม ยิ่งดิ้นยิ่งแสดงตัวตนชัดเจน  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น